Chính trị

Công bố Quyết định nghỉ chế độ đối với Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Vị Xuyên

05/02/2020 00:00 135 lượt xem

Ngày 4/2, Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Vị Xuyên. Dự lễ công bố có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các ban, ngành đoàn thể huyện.

           Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Vị Xuyên có gần 36 năm công tác tại các cơ quan, đơn vị khác nhau. Ở cương vị nào, đồng chí đều cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Vi Hữu Cầu ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến và những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Ngọc trong thời gian công tác. Ở cương vị, vị trí công tác nào, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Vi Hữu Cầu bày tỏ mong muốn với kinh nghiệm thực tiễn từ cơ sở, thực tiễn trong công tác tổ chức và xây dựng Đảng, tiếp tục quan tâm đóng góp theo khả năng, điều kiện có thể cho huyện nhà, góp phần giúp huyện ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc đồng chí Nguyễn Văn Ngọc và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

         Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Vị Xuyên chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, đặc biệt là tập thể lãnh đạo, công chức Ban Tổ chức Huyện ủy đã dành cho đồng chí; khẳng định sẽ luôn phát huy giá trị tốt đẹp truyền thống, trách nhiệm của người Đảng viên khi về nghỉ hưu. Đồng chí bày tỏ, trong tương lai, nếu có điều kiện và được yêu cầu, đồng chí sẵn sàng tham gia đóng góp cho các công việc của Ban và của Huyện vì sự phát triển của huyện nhà.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập