Văn hóa - Xã hội

Công ty TNHH đào tạo và cung ứng nhân lực Hưng Yên từ thiện tại xã Ngọc Linh

15/01/2017 00:00 48 lượt xem

Ngày 15/1/2017, Công ty TNHH đào tạo và cung ứng nhân lực Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đã phối hợp cùng Huyện đoàn Vị Xuyên thực hiện chương trình từ thiện tại xã Ngọc Linh.

    Tại trụ sở UBND xã Ngọc Linh, đoàn từ thiện của công ty TNHH đào tạo và cung ứng nhân lực Hưng Yên đã động viên, thăm hỏi và trao 30 phần quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: Quần áo ấm, khăn, mũ len, bánh kẹo, mỳ tôm. Tổng trị giá trên 10 triệu đồng. Qua đây thể hiện sự quan tâm, sẻ chia một phần khó khăn với các hộ nghèo, góp phần giúp các gia đình nghèo có một cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn.
    Thay mặt các hộ gia đình được nhận quà, lãnh đạo xã Ngọc Linh, huyện Đoàn Vị Xuyên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thành viên trong đoàn từ thiện và cũng mong muốn đoàn từ thiện sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa tới những hoàn cảnh còn kém may mắn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống của xã Ngọc Linh nói riêng và trên địa bàn huyện Vị Xuyên nói chung, giúp động viên các hộ nghèo cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập