Văn hóa - Xã hội

Chi bộ Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2017

03/01/2018 00:00 58 lượt xem

Vừa qua, Chi bộ Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch huyện đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú.

     Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Vũ Đức Việt đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện bản thân, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

   Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

   Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Bí thư chi bộ đã phát biểu chúc mừng đồng chí đảng viên mới được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng đã phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức. Đồng thời, qua buổi kết nạp đảng viên mới đồng chí Nguyễn Văn Khánh cũng nhắc nhỡ các đảng viên trong chi bộ luôn ghi nhớ những lời tuyên thệ của mình khi kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng để thường xuyên trau dồi phẩm chất đạo đức; rèn luyện, học tập  nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để làm gương cho quần chúng noi theo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập