Văn hóa - Xã hội

Ghi nhận từ các môn thi đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ VI năm 2017

06/05/2017 00:00 117 lượt xem

Ngày 5.5 huyện Vị Xuyên đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017. Ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc, các môn thi đấu đã được diễn ra với không khí hào hứng sôi nổi, thút được đông đảo các vận động viên và nhân dân tham gia thi đấu và cổ vũ.

   Tham gia Đại hội TDTT có 24 đoàn đến từ 24 xã, TT với tổng số gần 1.000 vận động viên, tham gia thi đấu ở 7 môn thi gồm: Bóng đá, Kéo co, Đẩy gậy, cầu lông, Bắn nỏ, điền kinh và chạy cà kheo. Điều đặc biệt tại Đại hội, cùng với các môn bóng đá thì các môn thể thao dân tộc như đẩy gậy, bắn nỏ, đi cà kheo đã được rất nhiều vận động viên đăng ký tham gia thi đấu. Đây là điều kiện để phát triển các môn thể thao truyền thống của dân tộc trên địa bàn huyện ngày càng sâu rộng. Trong không khí phấn khởi, hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên tham gia Đại hội đều nỗ lực cố gắng để cống hiến cho khán gia những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp.

Môn thi đấu đẩy gậy thu hút người xem và cổ vũ

   Đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ VI là dịp để tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức đoàn thể và toàn thể nhân dân về tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khoẻ của nhân dân, góp phần đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng nhằm thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây còn là dịp để các xã, TT trên địa bàn huyện có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, thúc đẩy phát triển KT-XH.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bán nỏ

  Đại hội được diễn ra trong 2 ngày 5 - 6/5, thông qua đây sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh trong thời gian tới.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập