Văn hóa - Xã hội

Giao hữu bóng đá

29/05/2017 00:00 81 lượt xem

Chiều ngày 26/5, huyện Vị Xuyên đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa đội Công đoàn khối UBND huyện và Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hà Giang. Dự và cổ vũ trận bóng có lãnh đạo huyện Vị Xuyên và lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh.

    Tham gia trận bóng đá có gần 40 cầu thủ của 2 đội đến từ Công đoàn khối UBND huyện Vị Xuyên và Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hà Giang. Với tinh thần thể thao cao thượng, ngày từ đầu trận đấu, các cầu thủ đã thi đấu hết mình và đã tạo ra nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, gay cấn. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến theo dõi. Sau 70 phút thi đấu sôi nổi, đội bóng Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh (áo đỏ cam) đã dành chiến thắng trước đội Công đoàn khối UBND huyện Vị Xuyên với tỉ số 3 – 2.

Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho đội Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Hà Giang.

   Thông qua trận bóng đá giao hữu, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa huyện với các Sở, ngành của tỉnh. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ. Tạo không khí vui tươi, sôi nổi, động viên cán bộ tiếp tục hăng say lao động, làm việc ngày một hiệu quả hơn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập