Văn hóa - Xã hội

Hội đồng đội huyện Vị Xuyên tổ chức Khởi động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

29/05/2018 00:00 24 lượt xem

Tối ngày 28/5, Hội đồng đội huyện Vị Xuyên đã tổ chức Khởi động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó chủ tịch UBND huyện.

    Để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng, tạo môi trường sinh hoạt, học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn toàn huyện. Nhà thiếu nhi huyện sẽ mở các lớp năng khiếu hè năm 2018 với các lớp như: Đàn Organ, đàn Guitar, thanh nhạc, múa. Đặc biệt năm nay Nhà thiếu nhi Huyện sẽ phối hợp với Trung tâm thể dục thể thao của tỉnh Hà Giang mở lớp võ Pencatsilat cho các cháu từ 6 – 15 tuổi.

 

Phó chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng và lãnh đạo huyện đoàn Vị Xuyên trao quà cho các trường tham gia biểu diễn văn nghệ.

    Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội đồng đội huyện Vị Xuyên cũng đã phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. Tại đây, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các em học sinh biểu diễn, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hứa hẹn một kỳ nghỉ hè đầy bổ ích và lý thú.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập