Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN xã Phú Linh huyện Vị Xuyên với công tác "Đền ơn, đáp nghĩa"

18/07/2017 00:00 51 lượt xem

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Ngày 16/7/2017 Hội LHPN xã Phú Linh phối hợp với chi hội phụ nữ thôn Noong 2 tổ chức giúp đỡ ngày công cấy lúa tại hộ gia đình Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Luyền.

   Thực hiện tốt Kế hoạch hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phú linh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng tiếp tục đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực sự đã trở thành động lực vật chất, tinh thần giúp các gia đình vươn lên, vượt qua khó khăn thử thách, làm chủ cuộc sống.

   Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau. Đây là hoạt động để ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ, Qua đây khơi dậy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đến toàn chị em phụ nữ và nhân dân toàn xã. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập