Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN xã Tùng Bá tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

19/10/2017 00:00 93 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và 07 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tùng Bá tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

    Tham gia hội thi có 13 tuyên truyền viên là Chi Hội trưởng Phụ nữ các chi Hội, đại diện cho 1.058 cán bộ, Hội viên Phụ nữ toàn xã. Các thí sinh phải trải qua hai phần thi: thuyết trình và thi năng khiếu. Nội dung thi tập trung vào chủ đề thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động, các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nội dung sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động của Chi hội. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các Chi hội tham gia hội thi.
   Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về Nghị quyết của Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Đây cũng là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền miệng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập