Văn hóa - Xã hội

Hội nghị bồi dưỡng kiến thức năng lực hội nhập Quốc tế

01/08/2018 00:00 37 lượt xem

Ngày 31.7.2018 UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, năng lực hội nhập Quốc tế năm 2018, cho lãnh đạo quản lý và cán bộ, công chức viên chức các ban, ngành, các xã , thị trấn trên địa bàn huyện.

    Tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên được cập nhật thông tin đối ngoại và được truyền đạt các nội dung về kỹ năng xây dựng dự án, kỹ năng vận động tài trợ, kỹ năng soạn thảo thư tín đối ngoại, kỹ năng tiếp đón đại biểu và hướng dẫn thực hiện Quyết định 720 – QĐ/TU ngày 22.3.2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc ban hành Quy chế quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng còn được hướng dẫn thêm về kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế, kỹ năng lễ tân đối ngoại và thực hành lễ tân .

    Thông qua lớp bồi dưỡng lần này nhằm trang bị các kiến thức cơ bản và cập nhật thông tin về hội nhập quốc tế cho các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức nhằm góp phần nâng cao kiến thức năng lực của cán bộ địa phương trong bối cảnh hội nhập kinh tế Quốc tế như hiện nay.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập