Văn hóa - Xã hội

Hội nghị tập huấn, nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở và cộng đồng thuộc Chương trình 135 năm 2017 huyện Vị Xuyên

18/10/2017 00:00 98 lượt xem

Ngày 17.10, UBND huyện phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở và cộng đồng thuộc Chương trình 135 năm 2017. Đến dự với hội nghị có đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện; lãnh đạo Ban dân tộc Tỉnh.

    Tham gia lớp tập huấn, là các Trưởng thôn bản; cán bộ khuyến nông, thu y thôn; Người có uy tín của các thôn trên địa bàn huyên. Lớp tập huấn được diễn ra trong thời gian 3 ngày từ ngày 17 đến ngày 19.10. Tại đây, các học viên sẽ được nghe các Giảng viên đến trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ Bộ NN và PTNT  truyền đạt 06 chuyên đề, đó là: Nội dung kiến thức về vệ sinh, an toàn thực phẩm; Phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị; Nội dung hỗ trợ thành lập, điều hành và phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã; Một số kỹ năng cơ bản về chuyển giao và hỗ trợ sản xuất; Kỹ năng phân tích, đánh giá nội lực cộng đồng.
   Đây là dịp giúp các học viên thụ hưởng Chương trình 135 của huyện nhằm nâng cao năng lực tuyên truyền, vận động quần chúng lao động sản xuất, thực hiện chủ trương, đường lối nhất quán của Đảng và Nhà nước về chính sách phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn; tạo sự chuyển biến quan trọng về nhận thức ở cơ sở, sự đồng thuận của xã hội trong công tác xóa đói giảm nghèo bền vững


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập