Văn hóa - Xã hội

Hội thi Hướng dẫn viên du lịch tài năng

28/06/2018 00:00 72 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên ( 15/8/1948 – 15/8/2018), sáng ngày 27/6/2018, Trung tâm VHTT&DL Vị Xuyên tổ chức Hội thi Hướng dẫn viên du lịch tài năng năm 2018.

   Tham gia Hội thi có 20 thí sinh là cán bộ, viên chức đang công tác tại Trung tâm. Các thí sinh sẽ phải trải qua 02 phần thi gồm: Phần thi  kỹ năng thuyết trình hướng dẫn viên và phần thi năng khiếu. Trong phần thi thuyết trình, các thí sinh sẽ tự giới thiệu về bản thân và lựa chọn 01 địa danh đặc trưng văn hóa, di tích tiêu biểu trên địa bàn huyện đã được công nhận để giới thiệu cho một đoàn khách tham quan du lịch. Trong phần thi năng khiếu, các thí sinh sẽ lựa chọn các tiết mục theo sở trường của mình như: Hát, Múa, Đọc thơ, Cắm hoa… với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc về quê hương, gia đình. Do có sự chuẩn bị chu đáo cũng như những kiến thức sẵn có, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình và được Ban giám khảo đánh giá cao.

 Ban tổ chức Hội thi tặng hoa chúc mừng các thi sinh đạt giải

  Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh đạt thành tích cao. Thông qua Hội thi, nhằm góp phần nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch , tạo điều kiện giúp cán bộ viên chức trong đơn vị phát triển tài năng, phát huy năng lực bản thân, tạo nguồn hướng dẫn viên cho Trung tâm nói riêng cũng như huyện Vị Xuyên nói chung trong thời gian tới

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập