Văn hóa - Xã hội

Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi phòng chống tác hại thuốc lá" năm 2017

17/11/2017 00:00 85 lượt xem

Nhằm nâng cao kỹ năng truyền thông của cán bộ y tế về tác hại của thuốc lá, lợi ích của xây dựng môi trường không khói thuốc. Ngày 17.11, Trung tâm y tế huyện Vị Xuyên tổ chức hội thi "Tuyên truyền viên giỏi phòng chống tác hại thuốc lá" năm 2017.

    Tham gia Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi phòng chống tác hại thuốc lá" năm 2017 lần này có 10 đội đại diện đến từ các đơn vị khoa, phòng, trạm Y tế trực thuộc Trung tâm y tế Vị Xuyên.. Nội dung phần thi tập trung về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và các Nghị định Xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến thuốc lá nhằm nâng cao nhận thức của viên chức, người lao động hiểu rõ về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá và củng cố kiến thức cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đảm bảo chuẩn chất, trở thành lực lượng nòng cốt trong các hoạt động tuyên truyền, vận động thực hiện công tác giáo dục phổ biến pháp luật, truyền thông giáo dục sức khỏe trong cộng đồng dân cư.

  Hội thi là một hình thức tuyên truyền hiệu quả, thân thiện, gần gũi và thiết thực , qua đây các cán bộ, công chức, viên chức sẽ là những tuyên truyền viên giỏi để lan tỏa nhận thức về phòng, chống tác hại thuốc lá để từng gia đình và cộng đồng đều nói không với thuốc lá, từ đó xây dựng và duy trì hình ảnh công sở làm việc không khói thuốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập