Văn hóa - Xã hội

Hội văn học nghệ thuật xã Phương Tiến huyện Vị Xuyên giao lưu văn nghệ xuân Đinh Dậu

13/02/2017 00:00 79 lượt xem

Ngày 12/2/ 2017, chị Hội văn học nghệ thuật xã Phương Tiến huyện Vị Xuyên tổ chức Giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân 2017 giữa Hội văn học nghệ thuật 4 xã gồm: Xã Việt Lâm, Kim Thạch,Tùng Bá huyện Vị Xuyên và xã Phương Độ thành phố Hà Giang.

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới 2017 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Hơn 50 nghệ nhân dân gian thuộc các chi hội văn học nghệ thuật của 5 xã, đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ dân gian đặc sắc được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, mảnh đất và con người của Hà Giang. Đặc biệt, tại buổi giao lưu, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức những làn điệu hát múa then, hát coi Tày, cọi Dao, múa cấp sắc người Dao ca ngợi sự đổi thay của quê hương đất nước.

     Buổi Giao lưu văn nghệ cũng là một trong những hoạt động thiết thực để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc, các địa phương, tạo khí thế, niềm tin để động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, cùng nhau bảo tồn và gìn giữ bản sắc văn hóa các dân tộc, không ngừng phấn đấu học tập, công tác, thi đua lao động, sản xuất đạt hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của huyện đã đề ra trong năm 2017.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập