Văn hóa - Xã hội

Hoạt động thể thao Chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên

14/08/2018 00:00 78 lượt xem

Trong hai ngày 10, 11/8, tại Trung tâm văn hóa, thông tin và du lịch, huyện Vị Xuyên đã tổ chức giải Cầu lông, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên (15/8/1948 – 15/8/2018).

            Tham gia giải bóng chuyền có gần 60 vận động viên đến 12 đơn vị trong huyện. Giải được chia thành 2 hệ thống: Hệ thống giải lãnh đạo; hệ thống giải phong trào. Ở hệ thống giải phong trào có các nội dung gồm: Đôi nam từ 15 – 40 tuổi; đôi nữ từ 15 – 40 tuổi; đôi nam nữ từ 15 – 40 tuổi; đôi nam nữ từ 41 tuổi trở lên; đôi nam từ 41 tuổi trở lên. Ngay sau khai mạc, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, tạo ra nhiều pha cầu hay, hấp dẫn và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn khá cao.

Thông qua giải đấu, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên được giao lưu, thi đấu cọ sát, khích lệ động viên cán bộ và nhân dân tham gia rèn luyện thể dục thể thân thể để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đôi có thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Phó bí thư thường trực huyện ủy Mương Ngọc Lào trao giải cho các đôi nam lãnh đạo

-----------------------------

Ngày 9/8, Công đoàn khối Dân huyện Vị Xuyên tổ chức giao hữu thể thao, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên ( 15/8/1948 – 15/8/2018).

Tham gia giao hữu là các vận động viên đến từ các cơ quan thuộc khối Dân huyện Vị Xuyên, thi đấu ở môn bóng chuyền và cầu lông. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, chất lượng. Đây là dịp để các vận động viên không chuyên của huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao thể lực, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời nhằm động viên, khích lệ cán bộ công chức viên trong công đoàn khối Dân huyện tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất, quyết tâm cùng tập thể, cán bộ công chức viên trong toàn huyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên ( 15/8/1948 – 15/8/2018). 

  


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập