Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên sẵn sàng cho Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh Hà Giang năm 2018

22/08/2018 00:00 77 lượt xem

Đã thành thông lệ, hàng năm, tỉnh Hà Giang lại tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động, nhằm tạo cơ hội cho các địa phương được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong cách tổ chức các hoạt động tuyên truyền với phương châm hướng về cơ sở. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho Liên hoan của huyện Vị Xuyên đã hoàn tất.

            Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh Hà Giang năm 2018 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 25/8/2018 đến 27/8/2018 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Hà Giang. Với sự tham gia của 11 Đội tuyên truyền lưu động 11 huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội tham gia Liên hoan sẽ phải xây dựng chương trình tuyên truyền tổng hợp bao gồm các tiết mục: Ca, múa, nhạc; tuyên truyền miệng; cổ động trực quan và tiểu phẩm kịch theo chủ đề. Ngoài ra, các đội sẽ trang trí xe tuyên truyền văn hóa để tham gia diễu hành trên các trục đường chính. Ngay sau khi nhận được kế hoạch, huyện Vị Xuyên đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, triển khai xây dựng kịch bản và chương trình luyện tập, đảm bảo thời với quyết tâm đạt kết quả cao nhất.

Ông Nguyễn Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên cho biết: Trung tâm đã tham mưu cho UBND huyện ra quyết định thành lập đoàn tham gia hội thi, đồng thời xây dựng kế hoạch và giao cho đội Tuyên truyền văn hóa lưu động tổ chức luyện tập và chuẩn bị các điều kiện để tham gia dự thi. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị và tập luyện đã hoàn tất và sẵn sàng để tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh

Tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Hà Giang lần này, huyện Vị Xuyên có 16 tuyên truyền viên. Bám sát chủ đề của Hội thi là “ Tuyên truyền phổ biến Luật Du lịch và các chủ trương, chính sách của tỉnh Hà Giang lĩnh vực du lịch năm 2018, mỗi tuyên truyền viên của Đội tuyên truyền lưu động huyện Vị Xuyên đều ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, với sự cố gắng, nỗ lực hết mình, chủ động xây dựng kịch bản và tổ chức luyện tập, với quyết tâm mang đến cho Liên hoan những tiết mục độc đáo, xuất sắc.

Anh Cấn Xuân Chiến, Đội tuyên truyền văn hóa lưu động chia sẻ: Trên cơ sở kế hoạch và giao nhiệm vụ của đơn vị Anh chị em trong đội đã xây dựng kịch bản và các tiết mục tham gia Liên hoan, toàn đội đã nỗ lực luyện tập không kể thời gian để có thể với quyết tâm đạt kết quả cao nhất và mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc.

Với sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền của ngành cùng với chuẩn bị chu đáo sự cố gắng, nỗ lực của các tuyên truyền viên. Chắc chắn rằng, tham gia liên hoan lần này Đôi tuyên truyền lưu động của huyện Vị Xuyên sẽ đạt được kết quả cao. Góp phần vào sự thành công của Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh Hà Giang năm 2018 ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập