Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên tổ chức chương trình nghệ thuật “Đảng là niềm tin tất thắng”

07/02/2017 00:00 94 lượt xem

Vừa qua, huyện Vị Xuyên đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Đảng là niềm tin tất thắng” chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017). Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo và cán bộ các cơ quan, ban, ngành cùng đông đảo nhân dân và các em học sinh.

     Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện đã tóm tắt lịch sử ra đời của Đảng cộng sản Việt Nam và tin tưởng: Một mùa xuân mới đang đến, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta tràn đầy niềm tin đất nước sẽ phát triển nhanh và bền vững theo mục tiêu cao đẹp mà chủ tịch Hồ Chí Minh mong ước. Sự nghiệp đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo sẽ đạt được những thành tựu to lớn hơn. Mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh nhất định sẽ thành công. 

     Chương trình nghệ thuật “Đảng là niềm tin tất thắng” được mở đầu bằng các ca khúc: Kể chuyện người Cộng sản; Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam; Tuổi xuân dâng Đảng và nhiều ca khúc đi cùng năm tháng có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước do các diễn viên đoàn nghệ thuật Vị Xuyên và các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị công phu và được thể hiện thành công, là món ăn tinh thần khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ và tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc.

Tiết mục hát múa do đoàn nghệ thuật huyện Vị Xuyên biểu diễn

    Thông qua chương trình nghệ thuật, nhằm phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện Vị Xuyên. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy hiệu quả trong lao động, sản xuất, học tập và công tác. Đồng thời tạo điều kiện để nhân dân được thể hiện và hưởng thụ hoạt động nghệ thuật, phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng đời sống văn hóa trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập