Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên tham gia trưng bày sản phẩm du lịch đặc trưng tại Hà Nội

31/10/2017 00:00 76 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện “Không gian văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm đặc trưng các dân tộc tỉnh Hà Giang tại Hà Nội”, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, quân Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, ngày 27 đến 29/10/2017, đã diễn ra hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch của các huyện, thành phố trong tỉnh.

   Theo đó, không gian giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch có sự tham gia của các đơn vị đến từ Huyện Vị Xuyên, Đồng Văn, Mèo Vạc, Quản Bạ,  Xín Mần, Hoàng Su Phì. Đây là các huyện được xác định có nhiều tiềm năng, thế mạnh trong phát triển du lịch của tỉnh. Mỗi huyện có không gian riên, trưng bày, giới thiệu, quảng bá các ấn phẩm, sản phẩm văn hóa, du lịch hiện vật tiêu biểu, quà lưu niệm, nghề thủ công, ẩm thực, truyền thống…

Một góc gian hàng

   Trong khuân khổ của sự kiện huyện Vị Xuyên đã đem đến cho du khách trong và ngoài nước những sản phẩn tiêu biểu, đặc trưng nhất gắn liền với đời sống văn hóa, lao động, sản xuất của đồng bào các dân tộc trong huyện. Gian trưng bày đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách tham quan, góp phần đẩy mạnh hoạt động du lịch của huyện. Góp phần quảng bá tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế, về các giá trị văn hóa tiêu biểu, tài nguyên di sản văn hóa các dân tộc và tiềm năng du lịch, các tuyến điểm du lịch, sản phẩm du lịch... Thông qua các hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, đầu tư, hợp tác, liên kết, phát huy tiềm năng du lịch, thế mạnh của các tài nguyên vật thể và phi vật thể có thể phát triển thành những sản phẩm du lịch đặc sắc, tạo nên sự khác biệt và sức cạnh tranh cho du lịch tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Vị Xuyên nói riêng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập