Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên tiếp đón Ban liên lạc Hội Cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên – Hà Giang tỉnh Vĩnh Phúc

12/07/2018 00:00 71 lượt xem

Ngày 11/7, tại huyện ủy Vị Xuyên, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Vị Xuyên đã tiếp đón Ban liên lạc Hội Cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên – Hà Giang tỉnh Vĩnh Phúc.

     Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Bí thư huyện ủy Vi Hữu Cầu đã giới thiệu sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm trở lại đây. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, huyện Vị Xuyên luôn quan tâm đến những gia đình chính sách, các cựu chiến binh và thương binh. Đặc biệt vào dịp tháng 7 hàng năm, những đối tượng chính sách luôn nhận được sự quan tâm của Nhà nước và sự tri ân của các tổ chức, cá nhân, bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Đồng chí cảm ơn và mong muốn Ban liên lạc Hội CCB mặt trận Vị Xuyên – Hà Giang tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa trong những năm tiếp theo.

Ban liên lạc mặt trận Vị Xuyên -  Hà Giang tỉnh Vĩnh Phúc trao 15 triệu đồng cho đồng bào huyện Vị Xuyên bị thiệt hại do mưa lũ

     Trong dịp trở lại huyện Vị Xuyên thăm lại chiến trường xưa, Ban liên lạc Hội Cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên – Hà Giang tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức một số hoạt động như: thăm chiến trường xưa tại các xã biên giới của huyện Vị Xuyên; thắp hương tại Đài hương 468; viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và trao tặng, hỗ trợ cho đồng bào huyện Vị Xuyên bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập