Văn hóa - Xã hội

Khánh thành điểm trường tiểu học thôn Khâu Ngày, xã Minh Tân

02/10/2017 00:00 71 lượt xem

Ngày 1/10, Báo Điện tử VOV và Công ty cổ phần Huyndai Thành Công Việt Nam phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng điểm trường tiểu học thôn Khâu Ngày, xã Minh Tân .

    Thôn Khâu Ngày, xã Minh Tân có địa hình đồi núi hiểm trở, giao thông đi lại rất khó khăn, lớp học tại điểm trường nơi đây đã xuống cấp từ lâu. Tháng 6/2017, Báo Điện tử VOV và Công ty cổ phần Huyndai Thành công Việt Nam đã đến khảo sát và quyết định tài trợ 100% vốn xây dựng điểm trường tiểu học tại đây. Công trình được bắt đầu khởi công xây dựng từ đầu tháng 7, đến nay sau gần 3 tháng thi công đã hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh tại thôn Khâu Ngày có điều kiện thuận lợi hơn trong việc dạy và học, cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Lớp học điểm trường thôn Khâu Ngày được xây dựng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo đầy đủ thiết bị cho việc dậy và học. 

   Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành, đại diện Báo Điện tử VOV, các sở, ngành của tỉnh, huyện Vị Xuyên và xã Minh Tân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty Huyndai Thành Công Việt Nam và mong muốn trong những năm tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Điện tử VOV trong chương trình “Mang tri thức lên vùng cao” ở Vị Xuyên nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung. Để tạo điều kiện thuận lợi trẻ em đồng bào các dân tộc ở vùng khó khăn có môi trường học tập, vui chơi tốt hơn. Góp phần quan trọng vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập