Chính trị

Khánh thành cầu và trao quà cho người nghèo tại xã Phương Tiến

21/01/2020 00:00 92 lượt xem

Trong không khí vui tươi phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và chào đón mùa Xuân mới đang về. Sáng ngày 21/1, xã Phương Tiến phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các nhà tài trợ tổ chức khành thành cầu Nậm Tẹ và trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Tới dự có đồng Đ/c Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã.

        Cây cầu được khởi công xây dựng từ tháng 10/2019 với thiết kế dài hơn 20 m, xây dựng bằng bê-tông cốt thép. Tổng kinh phí xây dựng 290 triệu đồng, trong đó công ty Eat Happy – CHLB Đức cùng câu lạc bộ Ấm Lòng – Đạo phật ngày nay Hà Nội tài trợ 200 triệu đồng, huyện Vị Xuyên đối ứng 90 triệu đồng, nhân dân thôn Nậm Tẹ đóng ngày công lao động. Sau 2 tháng thi công, cây cầu đã được đi vào sử dụng. Trong buổi lễ khánh thành, các nhà tài trợ cũng đã trao 150 xuất quà cho 150 hộ gia đình. Mỗi hộ 10kg gạo cùng số tiền 300 nghìn đồng và trao 50 xuất quà cho 50 em học sinh.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Ba – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao ghi nhận tấm lòng vàng cho nhà tài trợ.

       Cây cầu được đưa vào sử dụng giúp giao thông thuận tiện, thể hiện tấm lòng của nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đối với người dân xã thôn Nậm Tẹ nói riêng và toàn xã Phương Tiến nói chung để mọi người cùng nhau vui Xuân đón tết.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập