Văn hóa - Xã hội

Khánh thành cầu Na Tinh thôn Tân Sơn xã Minh Tân

09/01/2023 10:51 62 lượt xem

           Ngày 7/1, UBND xã Minh Tân tổ chức khánh thành cầu Na Tinh, thônTân Sơn, xã Minh Tân. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Huyện đoàn, nhóm thiện nguyện Từ Tâm Hà Nội. Cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân thôn Tân Sơn.

Khánh thành cầu Na Tinh thôn Tân Sơn xã Minh Tân
Các Đại biểu cắt băng khánh thành cầu dân sinh Na Tinh, thôn Tân Sơn, xã Minh Tân.

        Cầu dân sinh Na Tinh được đầu tư xây dựng với tổng chiều dài 10m, chiều rộng 3m, với tổng kinh phí đầu tư là 369 triệu đồng do Huyện đoàn Vị Xuyên kết nối nhóm thiện nguyện Từ Tâm Hà Nội tài trợ. Cây cầu hoàn thành mang lại lợi ích cho 270 hộ dân trong thôn. Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng giúp phát triển hạ tầng giao thông nông thôn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hoá và lao động sản xuất của bà con, giúp các em nhỏ đến trường được thuận tiện và an toàn hơn đặc biệt là trong mùa mưa lũ.

Cầu dân sinh Na Tinh khánh thành giúp người dân đi lại, giao thương hàng hóa.

        Nhân dịp này, nhóm thiện nguyện đã trao 17 xuất quà cho 17 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn, trao đồ dùng học tập cho trường Mầm non xã Minh Tân và trao 62 xuất quà cho 62 hộ dân tại thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy. Các phần quà bao gồm: Chăn ấm, bánh kẹo, đèn năng lượng mặt trời với tổng kinh phí đã trao trị giá trên 100 triệu đồng.

Các đại biểu tặng quà cho các em nhỏ tại thôn Tân Sơn, xã Minh Tân.
Các đại biểu cùng nhóm thiện nguyện trao đèn năng lượng mặt trời cho thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy.

 

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập