Văn hóa - Xã hội

Lễ công bố thành lập Câu lạc bộ bóng bàn thị trấn Vị Xuyên

07/08/2017 00:00 95 lượt xem

Ngày 4/8, tại tổ 4, thị trấn Vị Xuyên, Câu lạc bộ (CLB) bóng bàn thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức Lễ công bố thành lập Câu lạc bộ bóng bàn thị trấn Vị Xuyên. Đến dự có lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch huyện.

   Tại buổi lễ, đã thông qua Quyết định thành lập CLB bóng bàn thị trấn Vị Xuyên. CLB bóng bàn thị trấn Vị Xuyên tổ chức và hoạt động theo điều lệ của CLB quy định. Hoạt động theo phương thức tự nguyện, tự trang trải và chịu sự quản lý của nhà nước của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Vị Xuyên. Hiện tại CLB bóng bàn thị trấn Vị Xuyên có 20 thành viên, hoạt động theo quy chế CLB đề ra, địa điểm luyện tập của CLB là sân hội trường Tổ 4, thị trấn Vị Xuyên.

  Với mục đích rèn luyện sức khỏe và nâng cao trình độ cho những người yêu thích môn bóng bàn của thị trấn Vị Xuyên. Tin tưởng rằng CLB bóng bàn thị trấn Vị Xuyên sẽ hoạt động có hiệu quả và ngày càng lớn mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của thị trấn Vị Xuyên nói riêng, huyện Vị Xuyên nói chung ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập