Văn hóa - Xã hội

Lễ khánh thành và trao tặng 2 lớp học tại huyện Vị Xuyên

25/07/2017 00:00 90 lượt xem

Ngày 23/7, Bệnh viện Tim Hà Nội đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành và trao tặng 2 lớp học Mầm non tại điểm trường Làng Má xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên. Dự buổi khánh thành có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý; lãnh đạo Sở y tế Hà Giang và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

   Với mục đích hỗ trợ các cháu học sinh có được địa điểm sinh hoạt, học tập tốt hơn, Bệnh viên tim Hà Nội đã phát động quyên góp, ủng hộ xây dựng công trình gồm 2 lớp học (mỗi lớp rộng 70 m2) và các trang thiết bị bàn, ghế, 1 thư viện xanh và hệ thống đồ chơi ngoài trời cho các cháu học sinh mầm non tại điểm trường Làng Má với tổng số tiền là gần 500 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng thi công, công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Trong quá trình thi công, phụ huynh và nhân dân trong thôn đã cùng nhau đóng góp hơn 100 ngày công lao động góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công.

    Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã cảm ơn các bác sĩ, cán bộ của bệnh viện Tim Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý mong muốn trong thời gian tới Bệnh viên Tim Hà Nội tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa để những nơi còn nhiều khó khăn khác trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhận được sự hỗ trợ. Đồng thời đề nghị nhà trường nâng cao hiệu quả việc sử dụng phòng học mới, tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn nâng cao chất lượng dạy và học.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao quà cho 10 học sinh nghèo vượt khó.

    Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã trao tặng 10 xuất quà của quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Giang cho 10 em học sinh nghèo vượt khó, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng. Bệnh viên tim Hà Nội và các nhà tài trợ cũng trao 4 bộ máy tính, 02 chiếc ti vi cho nhà trường cùng nhiều quần áo và các phần quà ý nghĩa cho học sinh nơi đây.

 

Phó chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có công lao đóng góp ủng hộ xây dựng 2 lớp học.

    Tại buổi lễ UBND huyện Vị Xuyên đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân có công lao đóng góp xây dựng điểm trường trên.

    Trước đó, đoàn Bệnh viên tim Hà Nội đã dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu thành kính dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.

 

Lãnh đạo Viện tim mạch Việt Nam và đồng chí Thào Hồng Sơn – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các đối tượng chính sách


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập