Văn hóa - Xã hội

Lễ khởi công điểm trường mầm non thôn Nặn Tẳm, xã Thanh Đức

30/10/2017 00:00 71 lượt xem

Ngày 28/10, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với huyện Vị Xuyên thực hiện Lễ khởi công xây dựng điểm trường mầm non tại thôn Nặn Tẳm xã Thanh Đức. Đây là công trình chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội công đoàn toàn tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

   Tổng kinh phí xây dựng điểm trường mầm non thôn Nặn Tẳm, xã Thanh Đức là 140 triệu đồng, trong đó 110 triệu đồng do Liên đoàn lao động tỉnh và các tổ chức cá nhân quyên góp, hỗ trợ, còn lại do huyện Vị Xuyên đối ứng. Công trình có tổng diện tích 55m2, gồm 2 phòng học phục vụ nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi của hơn 30 em học sinh và 2 cô giáo. Dự kiến sau hơn 1 tháng công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

   Đây là công trình rất ý nghĩa, thiết thực dành cho các em học sinh tại thôn Nặn Tẳm, xã Thanh Đức, các em sẽ được học tập trong lớp học khang trang, sạch đẹp hơn, giúp nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương. Qua đây, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm hướng đến những đối tượng là học sinh tại vùng khó khăn của huyện Vị Xuyên nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung, cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Hà Giang khóa XVI, nhiệm kỳ 2018 – 2023 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập