Văn hóa - Xã hội

Lễ trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vị Xuyên

24/08/2018 00:00 61 lượt xem

Nằm trong chương trình “ Chào năm học mới tươi đẹp”, với mong muốn hỗ trợ cho các em học sinh vùng cao trước thềm năm học mới 2018 – 2019. Ngày 23/8, Quỹ “ Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Việt Nam phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức lễ trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vị Xuyên. Đến dự có Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện Vị Xuyên.

             Tại Chương trình, Quỹ “ Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Việt Nam đã tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vị Xuyên, bao gồm ba lô học sinh và học bổng trị giá 500 nghìn đồng. Tổng trị giá các phần quà là hơn 57 triệu đồng. Được biết trong hơn 11 năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Việt Nam là đơn vị tiên phong trong các phong trào, hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 25 tỷ đồng như: Chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học …

Tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo huyện Vị Xuyên, các thầy cô giáo và các em học sinh, Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Đặng Thị Phượng đã bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Việt Nam đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là niềm động viên kịp thời giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống cũng như học tập. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai – Ichi Việt Nam đối với huyện Vị Xuyên.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập