Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

11/01/2023 09:43 43 lượt xem

         Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 10/1, đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà tại một số xã trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà hộ nghèo tại thôn Chất Tiền, xã Cao Bồ.

       

Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà gia đình người có công tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn.

         Thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Vị Xuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đã đến thăm, trao quà Tết cho các đối tượng là hộ người có công tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn, hộ nghèo tại xã Cao Bồ. Cùng với đó, đến thăm Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần – cai  nghiện ma túy tại xã Linh Hồ,Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần – cai  nghiện ma túy tại xã Linh Hồ.
Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

          Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình, chúc các đối tượng có nhiều sức khỏe, sống vui vẻ quây quần bên con cháu và chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc. Với các Trung tâm, đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên trong việc xây dựng cảnh quan, môi trường giáo dục an toàn cho các đối tượng đang điều trị. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn và mong muốn bước sang năm 2023, cơ sở sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chữa bệnh, giáo dục, hướng thiện cho các đối tượng cai nghiện ma túy, giúp tái hòa nhập cộng đồng để trở thành những công dân có ích cho xã hội./.     

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập