Tin địa phương

Mặt Trận Tổ quốc thị trấn Việt Lâm hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

20/08/2018 00:00 56 lượt xem

Nhằm thiết thực, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội mặt trận tổ quốc (MTTQ) thị trấn Việt Lâm lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Sáng ngày 17/8, MTTQ phối hợp các đoàn thể thị trấn Việt lâm ra quân xây dựng xóa nhà tạm cho 4 hộ nghèo.

     Trong chương trình hỗ trợ lần này, MTTQ thị trấn đã chọn 4 hộ gia đình là các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tổ 11 và tổ 13 để giúp đỡ mỗi hộ gia đình từ 3 triệu đến 5 triệu đồng tùy theo hoàn cảnh. Số tiền trên, được trích ra từ Quỹ vì người nghèo của MTTQ  cùng với kêu gọi sự tham gia của các cấp, ngành, đơn vị kinh tế, tổ chức xã hội và nhân dân ủng hộ.  Dự kiến các công trình sẽ hoàn thành xong trước ngày 20/ 10 để chào mừng Đại hội mặt trận tổ quốc (MTTQ) thị trấn Việt Lâm lần thứ XVII và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam  huyện Vị Xuyên 18/11/1930 - 18/11/2018.

     Việc hỗ trợ, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một việc làm thể hiện lòng “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của xã hội đối với các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở để ổn định cuộc sống đúng như mục tiêu của "Quỹ vì người nghèo" mà Ủy ban mặt trận các cấp đã và đang kêu gọi xây dựng, ủng  hộ giúp cho  hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập