Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng BIDV Hà Giang tặng quà cho nhân dân vùng lũ

19/07/2018 00:00 43 lượt xem

Ngày 17.07.2018, Ngân hàng BIDV Hà Giang đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại sau trận lũ vừa qua trên địa xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

    Tại đây, lãnh đạo ngân hàng BIDV Hà giang đã thăm hỏi, động viên và trao tặng bà con nhân dân bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua với tổng số tiền hỗ trợ là 34.000.000 đồng. Đây là số tiền quyên góp của tập thể Ban giám đốc và cán bộ, người lao động của chi nhánh Ngân hàng BIVD Hà giang để ủng hộ bà con, nhằm chia sẻ, giúp đỡ bà con khắc phục thiệt hại trước mắt và động viên tinh thần để bà con có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

   BIDV Hà Giang là một trong những đơn vị tiên phong trong các hoạt động An sinh xã hội từ nhiều năm nay. Trong năm 2017, Ngân hàng BIDV Hà Giang đã thực hiện các chương trình An sinh xã hội với tổng giá trị thực hiện lên đến 4,74 tỷ đồng. Các hoạt động xã hội của BIDV có ý nghĩa thiết thực và hiệu quả, đến đúng đối tượng được hưởng, được cộng đồng, công luận ghi nhận.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập