Văn hóa - Xã hội

PCT UBND huyện Lý Nam Thủy tặng quà người cao tuổi và người nghèo tại TT Việt Lâm

12/10/2017 00:00 94 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10 và ngày Vì người nghèo 17 -10. Đồng chí PCT UBND huyện Lý Nam Thủy đã đến thăm và tặng quà một số cụ người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn TT Việt Lâm.

     Đến thăm và tặng quà cụ Lù Thị Sáng, tổ 11 TT Việt Lâm, Đồng chí đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của cụ. Đồng thời các Đ/c cũng đề nghị gia đình, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp đỡ về vật chất, tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

   Cũng nhân dịp này Đồng chí PCT UBND huyện Lý Nam Thủy đã đến thăm và tặng quà cho cháu Hoàng Duy Anh, tổ 4 TT Việt lâm. Đây là cháu còn hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố cháu mất vì bị tai nạn giao thông được 1 tháng thì mẹ cháu cũng mất vì căn bệnh ung thu, cháu năm nay mới 8 tuổi, dưới cháu còn một em gái 2 tuổi. Hiện nay 2 cháu đang được bà nội nuôi dưỡng và chăm sóc. Đến thăm và tặng quà cho gia đình cháu, lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã động viên gia đình hãy nén đau thương, cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

   Đây là hoạt động thường xuyên nhân ngày vì người nghèo, nhằm chi sẻ một phần khó khăn với các hộ gia đình nghèo, tạo động lực cho các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà đầy ý nghĩa và việc động viên thăm hỏi đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đến những người cao tuổi và người nghèo trên địa bàn huyện.  


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập