Văn hóa - Xã hội

PCT UBND huyện Vị Xuyên Đặng Thị Phượng thăm, tặng quà, chúc Tết các đối tượng chính sách xã Bạch Ngọc

19/01/2017 00:00 68 lượt xem

Ngày 18/1/2017, đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện cùng lãnh đạo phòng Nội vụ huyện đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Bạch Ngọc. Đây là hoạt động thường niên của huyện Vị Xuyên mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Tương thân tương ái” cao đẹp của dân tộc.

     Tại xã Bạch Ngọc, đồng chí PCT UBND huyện Đặng Thị Phượng đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất của các đối tượng chính sách xã Bạch Ngọc và trao quà của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện cho các đối tượng chính sách là người cao tuổi, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, cán bộ trực tết, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các em học sinh nghèo học giỏi tại các trường trên địa bàn xã. Đồng chí chúc các đối tượng chính sách của xã Bạch Ngọc sẽ đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ bên gia đình; đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã cần thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất đối với những đối tượng chính sách; tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để chào đón năm mới; tuyên truyền nhân dân treo cờ Tổ quốc, vệ sinh sạch sẽ khuôn viên nhà ở để đón Tết; đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương trước trong và sau Tết; đảm bảo nhân dân đón Tết cổ truyền an toàn, vui vẻ, tiết kiệm.

Đồng chí Đặng Thị Phượng - PCT UBND huyện thăm, tặng quà, chúc Tết ông  Bế Quốc Toản, thôn Mường, xã Bạch Ngọc. 

    Tiếp đó, đồng chí đã trực tiếp đến thăm, tặng quà, chúc Tết ông Bế Quốc Toản - nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam, tại thôn Mường, xã Bạch Ngọc. Tại đây, đồng chí PCT UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông Toản và chúc ông sống lâu trăm tuổi, đón Tết xum vầy, đầm ấm bên con cháu và sẽ mãi là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập