Văn hóa - Xã hội

Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Cao Bồ

19/01/2017 00:00 55 lượt xem

Nhân dịp tết Đinh Dậu 2017, ngày 17/1, đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc Tết xã Cao Bồ và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Cùng đi có lãnh đạo UBMTTQ huyện cùng lãnh đạo Phòng Lao động – thương binh và xã hội.

    Tại đây, Phó chủ tịch UBND Đặng Thị Phượng đề nghị đội ngũ cán bộ xã Cao Bồ cần quan tâm chăm lo cho nhân dân đón tết vui vẻ, an toàn, không để người nghèo không có tết; xây dựng kế hoạch, phân công các lực lượng trực tết, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn; Tăng cường tuyên truyền nhân dân không đốt pháo và hạn chế uống rượu đảm bảo an toàn giao thông trong dịp  trước, trong và sau tết; có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi cho nhân dân trong dịp tết; chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức tết trồng cây.

    Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí đã tặng quà, chúc tập thể cán bộ và bà con nhân dân xã Cáo Bồ đón tết vui tươi và an toàn và đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng thời trao quà của tỉnh và của huyện cho 6 đối tượng là người có công, người cao tuổi và hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Cao Bồ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập