Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên

10/07/2017 00:00 36 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2017, ngày 07/7 Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên, cùng viếng có lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

    Trong không khí trang nghiêm và thành kính đoàn đại biểu tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam đã dâng hoa và thắp nén hương thơm tỏ lòng tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng Liệt sĩ, đã hy sinh anh dũng trong trận chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam nguyện chung sức, đồng lòng, vượt qua khó khăn tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, chung tay cùng với các địa phương xây dựng NTM, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

   Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ, trong những năm qua Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam luôn gắn công tác kinh doanh với công tác từ thiện nhân đạo, tích cực tham gia giúp đỡ các địa phương, đặc biệt là các xã vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Từ đầu năm đến nay Tập đoàn đã phát động quyên góp trong cán bộ CNVC được hơn một tỷ đồng để xây dựng Đài hương để làm nơi thắp hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

  Nhân dịp này tập đoàn đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ cho Ban quản lý Nghĩa trang quốc gia huyện Vị Xuyên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập