Văn hóa - Xã hội

Tập huấn hướng dẫn thành lập và vận hành Tổ truyền thông cộng đồng

10/01/2023 08:04 63 lượt xem

         Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng truyền thông cho cán bộ phụ nữ tại các địa phương nằm trong Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”. Ngày 9/1, Hội LHPN huyện Vị Xuyên tổ chức tập huấn hướng dẫn thành lập tổ truyền thông, xây dựng kế hoạch, vận hành mô hình truyền thông tiên phong thay đổi trong cộng đồng cho các xã thực hiện Dự án 8 trên địa bàn huyện.

Tập huấn hướng dẫn thành lập và vận hành Tổ truyền thông cộng đồng
Toàn cảnh buổi tập huấn

       Tham dự buổi tập huấn có 65 đại biểu gồm Chủ tịch Hội LHPN xã, người điều hành, quản lý tổ truyền thông (mô hình truyền thông cộng đồng), do Hội LHPN xã chọn cử từ các tổ/mô hình truyền thông trong cộng đồng của xã. Trong 02 ngày, ngày 09,10/ 01 /2022, các đại biểu sẽ được hướng dẫn thành lập và vận hành tổ truyền thông cộng đồng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông tiên phong trong cộng đồng; Nhiệm vụ của Hội LHPN cơ sở trong hỗ trợ tổ truyền thông/mô hình truyền thông cộng đồng xây dựng nội dung, thông điệp và tổ chức hoạt động truyền thông trong cộng đồng.

      Hoạt động này nằm trong kế hoạch triển khai Dự án 8 (Chương trình phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi) trên địa bàn tỉnh, do Hội LHPN tỉnh chủ trì thực hiện, nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số phát triển toàn diện, cải thiện, nâng cao đời sống.

Hà Trang – Hội LHPN Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập