Văn hóa - Xã hội

Tết Nhân ái cho học sinh Trường trung học cơ sở ( THCS) Kim Linh

09/01/2023 10:48 63 lượt xem

         Hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động. Sáng ngày 7/1, Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ huyện Vị Xuyên,  phối hợp với Trường THCS Kim Linh, Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình Tết Nhân ái năm 2023, tại trường THCS Kim Linh.

Tết Nhân ái cho học sinh Trường trung học cơ sở ( THCS) Kim Linh
Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ huyện Vị Xuyên và Trường THCS xã Kim Linh tổ chức vui tết cho học sinh.

        Chương trình Tết Nhân ái là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về của Hội Chữ thập đỏ, nhằm huy động các nguồn lực xã hội hóa chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời lan tỏa yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm luôn hướng tới cộng đồng trên phương châm “Không có người nghèo, người khó khăn nào không nhận được quà Tết”. Tại Trường THCS Kim Linh, chương trình Tết Nhân ái diễn ra với các hoạt động ý nghĩa như: gói bánh chưng, múa sạp, chơi các trò chơi dân gian đẩy gậy, kéo co... Đặc biệt các em học sinh và 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã được đi Chợ Tết 0 đồng với nhiều mặt hàng thiết yếu, đa dạng phục vụ cho ngày Tết, do các nhà thiện nguyện từ thành phố Hà Nội trao tặng, với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện thành phố Hà Nội tặng quà cho các hộ gia đình nghèo xã Kim Linh

         Chương trình “Tết nhân ái” được tổ chức với những hoạt động ý nghĩa, nhân văn, không chỉ kịp thời sẻ chia, động viên bà con nhân dân, học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khi Tết cổ truyền đang tới gần mà còn tạo không khí vui tươi, ấm áp nghĩa tình và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp….

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập