Chính trị

Thư chúc Tết của Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên

20/01/2020 00:00 58 lượt xem

Thân ái gửi đồng bào các dân tộc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và thanh, thiếu niên, nhi đồng trong huyện !

Nhân dịp đón mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020, thay mặt Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Vị Xuyên, tôi xin trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước, cán bộ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, cán bộ công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, thanh, thiếu niên, nhi đồng và toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Đồng bào và đồng chí thân mến!

Trong năm qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và các Sở, ban, ngành của tỉnh, kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2018, trong năm 2019 Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên đã phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo với quyết tâm chính trị cao nên đã giành được thắng lợi lớn và tương đối toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, đó là: Tình hình kinh tế tiếp tục phát triển ổn định, thu nhập bình quân đầu người đạt 25,5 triệu đồng/người, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 106%, đạt 131,3% dự toán tỉnh giao; Tổng sản lượng lương thực đạt 56.460,4 tấn đạt 100,72% kế hoạch giao; Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; Tỷ lệ hộ nghèo 19,36%, giảm 3,94% so với năm 2018... Từ những kết quả trên, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân các dân tộc được cải thiện và không ngừng nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm, số hộ khá, giàu tăng lên rõ rệt; Các tệ nạn xã hội được đẩy lùi, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; Hệ thống chính trị được xây dựng, củng cố vững mạnh, Đảng bộ đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng và hành động. Những kết quả đó làm tăng thêm niềm tin tưởng, phấn khởi của cán bộ và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, đường lối chính sách đổi mới của đất nước.

Thưa đồng chí, đồng bào!

Năm cũ qua đi, chúng ta đang chuẩn bị đón năm mới, xuân mới. Năm 2020 là năm có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2015 - 2020 đã đề ra. Với quyết tâm phấn đấu vượt khó đi lên, không cam chịu đói nghèo, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện bám sát nhiệm vụ chính trị đã được cấp trên giao, tiếp tục khai thác tốt tiềm năng thế mạnh, phát huy nội lực, tranh thủ sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh, của trung ương, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ của địa phương, xây dựng huyện Vị Xuyên ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, thực sự ấm no, thực sự hạnh phúc.

Tôi tin tưởng rằng với truyền thống cách mạng của một huyện anh hùng, cùng với sự đổi mới, năng động, sáng tạo của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong toàn huyện, nhất định năm 2020, huyện Vị Xuyên sẽ tiếp tục có được nhiều thành công mới, nhiều thắng lợi mới.

Nhân dịp năm mới Xuân Canh Tý 2020, xin kính chúc toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc và chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 và những năm tiếp theo!

 

 

 

 

CHỦ TỊCH

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN VỊ XUYÊN

 

 

 

 

 

Đỗ Anh Tuấn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập