Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vị Xuyên tọa đàm kỷ niệm 25 năm ngày quốc tế người cao tuổi

30/09/2016 00:00 82 lượt xem

Kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2016) và hưởng ứng Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam, Ngày 30/9, Hội Người cao tuổi (NCT) thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm và Liên hoan văn nghệ - đồng diễn dưỡng sinh năm 2016.

   Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế NCT 01/10, đồng thời đánh giá lại những kết quả hoạt động trong các phong trào hoạt động của Hội người cao tuổi thị trấn Vị Xuyên trong những năm qua. Thị trấn Vị Xuyên hiện có 654 hội viên. Kế thừa và phát huy truyền thống tuổi cao ý chí càng cao, những năm qua hội người cao tuổi trên địa bàn thị trấn đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, phát huy vai trò của NCT trên mọi mặt đời sống xã hội. Đặc biệt trong hoạt động văn nghệ, tập dưỡng sinh kinh lạc.
   Tại đây Hội cũng đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm của tháng hành động vì NCT: Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, phát triển hội viên; tiếp tục thực hiện các chương trình chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi; thực hiện các cuộc vận động về người cao tuổi, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, thăm hỏi động viên tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập