Tin địa phương

Thị trấn Việt Lâm gặp mặt các hộ tiểu thương buôn bán gia súc

11/06/2018 00:00 44 lượt xem

Ngày 8/62018, thị trấn Việt Lâm tổ chức gặp mặt các hộ tiểu thương buôn bán gia súc trên địa bàn toàn huyện. Dự lễ gặp mặt có lãnh đạo phòng công thương, Phòng nông nghiệp, Trạm thú y, các ngành liên quan cùng đại diện 1 số tiểu thương trên địa bàn.

    Tại buổi gặp mặt đại biểu các phòng ban, các tiểu thương đã cùng trao đổi thảo luận chia sẻ những kinh nghiệm, đóng góp ý kiến, đề ra những giải pháp, trong đó tập trung đề xuất như: Đề nghị cần cải cách các thủ tục hành chính nhanh gọn, có cơ chế chính sách cởi mở, thuận tiện nhất là thủ tục kiểm dịch, cấp phép lưu thông ngoại tỉnh để giúp cho tiểu thương mua bán, vận chuyển được thuận lợi….Nhằm đưa chợ gia súc vào hoạt động có hiệu quả, để các tổ chức và nhân dân trên địa bàn toàn huyện, kết nối với các tiểu thương, doanh nghiệp trong và ngoài huyện thông qua các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mua bán gia súc, gia cầm. Với mục tiêu, phát triển ngành chăn nuôi đại gia súc của huyện trở thành một thương hiệu có thế mạnh, có sức cạnh tranh trên thị trường. Đưa sản phẩm  chăn nuôi của huyện đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc đến với người tiêu dùng.

Thị trấn Việt Lâm gặp mặt các hộ tiểu thương buôn bán gia súc

   Chợ gia súc của thị trấn được phê duyệt ngày 25/10/2016 do ban quản lý của huyện làm chủ đầu tư, được khởi công vào tháng 9/ 2017, công trình được xây dựng diện tích trên 2000m2 có tổng kinh phí trên 4 tỉ đồng. Đến nay tiến độ công trình đạt được 80% gồm các hạng mục như nhà Ban quản lý, nhà lưu trú cho tiểu thương, lò giết mổ, sân bãi buộc…. Dự kiến sẽ tổ chức khai trương và đưa chợ gia súc vào hoạt động trong thời gian tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập