Tin địa phương

Thị trấn Việt Lâm ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ

04/07/2018 00:00 63 lượt xem

Ngày 3/7, Đảng bộ thị trấn Việt Lâm đã tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ thị trấn, giai đoạn 1967-2018.

    Cuốn sách lịch sử Đảng bộ thị trấn Nông trường Việt Lâm giai đoạn (1967 - 2018) được biên soạn gồm 3 chương, 232 trang. Nội dung gồm: Lời giới thiệu nói về vùng đất con người và truyền thống văn hóa của nhân dân các dân tộc thị trấn; Chương 1: Sơ lược về điều kiện tự nhiên và xã hội của thị trấn; Chương 2, giới thiệu Đảng bộ và nhân dân thị trấn Nông Trường Việt Lâm trước thời kỳ 1986; Chương 3: Đảng bộ thị trấn Nông Trường Việt Lâm được thành lập, lãnh đạo nhân dân thực hiện đường lối đổi mới của Đảng ( 1986 – 2015).
   Việc hoàn thành và ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ thị trấn nông trường Việt Lâm là một sự kiện có ý nghĩa  quan trọng và đáng tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong thị trấn. Đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương đất nước. Qua đó động viên lớp lớp con cháu trên địa bàn thị trấn ra sức học tập, rèn luyện, lao động, công tác, tiếp bước cha anh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập