Văn hóa - Xã hội

Trường tiểu học 1 - 5 thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức Giải bóng đá nhi đồng lần thứ Nhất

26/03/2018 00:00 117 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh( 26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 23.3.2018, Trường tiểu học 1 - 5 thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức Giải bóng đá nhi đồng lần thứ Nhất.

   Tham dự giải lần này có 10 đội đến từ  các chi đội của trường gồm khối lớp 4 và khối lớp 5. Với hình thức thi đấu chia bảng để chọn 2 đội nhất, nhì vòng bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Với sự tuyển chọn và luyện tập chu đáo cùng với tinh thần thể thao sôi nổi các cầu thủ nhí đã cống hiến hết mình, mang đến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt, tạo nên không khí sôi động, thực sự là ngày hội lớn của các em học sinh trong trường.

   Sau hơn 1 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, sôi nổi kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho hai đội lớp 4A2 và 5A2; nhì thuộc về đội 4A3, 5A5, còn lại giải Ba và Khuyến Khích.

  Giải bóng được tổ chức là cơ hội tốt để các em học sinh của trường được thể hiện niềm đam mê với môn bóng đá, tạo tính đoàn kết, đồng đội. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các hoạt động giáo dục thể chất trong trường học. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thông qua giải đấu nhằm phát hiện và bồi dưỡng, đào tạo vận động vên sau này.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập