Văn hóa - Xã hội

Trung Ương Hội chữ thập đỏ viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

20/07/2018 00:00 31 lượt xem

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 19/7, Đoàn đại biểu Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Đặng Minh Tiến - Ủy viên BTV – Trưởng Ban công tác xã hội Trung ương Hội CTĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến, viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

    Trước anh linh hơn 1.700 anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc(1979-1989). Đoàn đại biểu TƯ Hội chữ thập đỏ đã kính cẩn dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các liệt sĩ. Sự hy sinh của các anh thể hiện sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh, vì độc lập tự do của đất nước, vì chủ nghĩa xã hội và toàn vẹn lãnh thổ. Trước đài tưởng niệm, đoàn đại biểu TƯ Hội chữ thập đỏ nguyện hứa chung sức, đồng lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các anh, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng, Nhà nước, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn xây dựng, phát triển đất nước ngày một giàu đẹp, phát triển hơn.
    Tiếp đó, đoàn đã đi thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ và đến thăm, viếng, thắp hương tại Đài hương 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập