Văn hóa - Xã hội

Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch huyện thăm, tặng quà đối tượng chính sách

28/07/2017 00:00 68 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017). Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch Vị Xuyên đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách là thân nhân cán bộ đã và đang công tác tại Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch qua các thời kỳ.

    Hiện tại, Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch Vị Xuyên có 3 cán bộ là thân nhân các đối tượng chính sách là thương binh và thân nhân liệt sĩ. Đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch đã thăm hỏi sức khỏe thân nhân liệt sĩ và thương, bệnh binh, chúc các thương, bệnh binh luôn mạnh khỏe. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục gương mẫu chấp hành chủ trương đường lối của đảng, pháp luật của nhà nước, vươn lên phát triển kinh tế, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

   Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự tri ân đối với công lao của bậc cha anh đã hy sinh sương máu và tính mạng để bảo vệ nền độc lập của dân tộc. Góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập