Chính trị

UBND huyện Vị Xuyên khen thưởng đột xuất Đồn Công an xã Thanh thủy bắt đối tượng vận chuyển pháo

24/01/2020 00:00 191 lượt xem

Ngày 24/1, sau khi nhận được thông tin từ Công an huyện Vị Xuyên, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện đã kịp thời khen thưởng cho tập thể Đồn Công an Thanh Thủy vì đã có thành tích bắt giữ đối tượng vận chuyển pháo nổ qua địa bàn.

        Tại đây, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện đã khen ngợi thành tích mà Đồn Công an xã Thanh Thủy trong sự phối hợp với Tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Vị Xuyên đã bắt giữ được đối tượng vận chuyển pháo với số lượng lớn và biểu dương tinh thần mưu trí của cán bộ, chiến sỹ Công an đã quản lý tốt địa bàn, kịp thời phát hiện xử lý các vụ việc, nhất là tình trạng mua bán pháo nổ trái phép, đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự ở địa phương. Bên cạnh đó, Đồng chí yêu cầu các ngành chức năng nâng cao hơn nữa vai trò kiểm tra, giám sát tình hình buôn bán, vận chuyển pháo nổ có diễn biến hết sức phức tạp, nhất là tại các xã biên giới. Tiếp tục chủ động đề ra các biện pháp để hoàn thành các chỉ tiêu trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh tý 2020. Qua đó, phát hiện kịp thời các đối tượng có hành vi vi phạm để xử lý, bảo đảm cho người dân đón Tết, vui Xuân an toàn.

        Đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để cán bộ, chiến sĩ tiếp tục lập nhiều chiến công trên mặt trận đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập