Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phương, PCT UBND huyện kiểm tra tình hình phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2017 tại xã Bạch Ngọc

02/06/2017 00:00 122 lượt xem

Ngày 1.6, Đồng chí Đặng Thị Phương, PCT UBND huyện đã đến làm việc vài kiểm tra tình hình phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2017 tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên.

   Trong 6 tháng đầu năm, tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn ổn định và giữ vững. Về sản xuất nông nghiệp, toàn xã thực hiện được 85/85ha đạt 100% KH, năng suất bình quân ước đạt 59 tạ/ha, tổng sản lượng lương thực ước đạt 501 tấn. Hiện nay nhân dân đang tập chung thu hoạch lúa Xuân và chuẩn bị đất gieo mạ. Trong 6 tháng đã toàn xã đã trồng được 132,6ha, nhân dân tự mua giống và trồng được khoảng 80ha… cùng với đó các lĩnh vực khác cũng được thực hiện đạt kết quả cao.

  Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện đã đánh giá cao cách làm cũng như những kết quả đạt được của xã trong 6 tháng đầu năm, để thực hiện tốt những nhiệm vụ và các chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng cuối năm 2017 đồng chí đề nghị xã cần thực hiện một số nội dung như: tiếp tục chỉ đạo nhân dân thu hoạch nhanh gọn diện tích cây trồng vụ Xuân, đồng thời đôn đốc nhân dân chuẩn bị gieo mạ cho vụ mùa; đẩy mạnh hoạt động cải cách hành chính và trang thông tin điện tử của xã. Cùng với đó, đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy trong mùa khô, hanh. Đặc biệt, quan tâm tới công tác đảm bảo an toàn cho các em học sinh trong dịp nghỉ hè để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập