Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phượng kiểm tra Trạm y tế xã Đạo Đức

16/06/2017 00:00 127 lượt xem

Thực hiện quyết định của Bộ y tế ban hành bộ tiêu chí Quốc gia giai đoạn đến năm 2020, đối với các Trạm y tế đã đạt bộ tiêu chí quốc gia. Ngày 15/6/2017, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ Tịch UBND huyện đã đi kiểm tra Trạm y tế xã Đạo Đức, cùng đi có lãnh đạo Bệnh viện đa khoa, Phòng y tế, Trung tâm y tế huyện.

    Đoàn đã tiến hành kiểm tra, phúc tra hồ sơ, sổ sách 10 tiêu chí và 46 chỉ tiêu công tác khám chữa bệnh và các chỉ tiêu chuyên môn trong 3 năm từ năm 2014 đến năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017, để chấm điểm đánh giá theo hướng dẫn của bộ tiêu chí quốc gia về các Trạm y tế xã giai đoạn đến năm 2020. Với tinh thần làm việc trung thực, khách quan, đoàn kiểm tra đã công nhận Trạm y tế xã Đạo Đức đạt 85/ 100 điểm.

    Tại đây đoàn cũng tiến hành kiểm tra các thành viên trong Ban chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe của xã, phụ trách từng lĩnh vực, đồng thời hướng dẫn các thành viên nắm rõ từng phần việc của mình. Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ Tịch UBND huyện, đền nghị Trạm y tế xã và các thành viên Ban chỉ đạo phải thường xuyên nắm rõ nhiệm vụ được phân công, xây dựng kế hoạch, thường xuyên giao ban, để làm tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt là phải thường xuyên chỉnh trang Trạm sáng, xanh, sạch đẹp để Trạm y tế xã  tiếp tục đạt các tiêu chí quốc gia trong giai đoạn đến năm 2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập