Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy trao tiền cho 11 gia đình bị cháy nhà tại xã Kim Thạch huyện Vị Xuyên

26/10/2016 00:00 80 lượt xem

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của 11 hộ gia đình không may bị cháy nhà vào ngày 22/10 vừa qua, ngày 25/10, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ các gia đình tại thôn Cốc Lải xã Kim Thạch huyện Vị Xuyên.

    Đến thăm đồng chí Nguyễn Trung Tài đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, mất mát của các hộ gia đình, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc chỉ đạo, giúp nhân dân khắc phục hậu quả của cháy nhà. Tại đây, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy đã hỗ trợ mỗi hộ gia đình với số tiền là 1 triệu đồng và mong muốn các hộ gia đình cố gắng ổn định tâm lý, khắc phục hậu quả của cháy nhà để sớm ổn định cuộc sống..
    Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, khi vụ cháy xảy ra đã có nhiều tập thể, cá nhân đến thăm và ủng hộ vật chất cho các hộ gia đình bị cháy nhà. Tuy nhiên, với sự thiệt hại vô cùng nặng nề về vật chất đối với 11 hộ gia đình. Đồng chí Nguyễn Trung Tài cũng đề nghị: cấp ủy, chính quyền huyện Vị Xuyên tiếp tục quan tâm giúp đỡ, kêu gọi, đồng thời vận động các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ các gia đình nhanh chóng vượt qua khó khăn trước mắt, tập trung vào lao động, sản xuất, ổn định cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập