Văn hóa - Xã hội

Công đoàn khối Đảng huyện Vị Xuyên tổ chức giao hữu cầu lông

19/10/2018 00:00 54 lượt xem

Ngày 18/10, Công đoàn khối Đảng huyện Vị Xuyên đã tổ chức giao lưu cầu lông nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên công đoàn nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng – Văn phòng cấp ủy và ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Dự và tham gia giải có thường trực Huyện ủy – UBND – UBMTTQ, các ban đảng của huyện và thị trấn Vị Xuyên.

    Tham gia buổi giao hữu cầu lông, có hơn 24 vận động viên được chia làm 12 đội, trong đó có 4 đôi nam nữ và 8 đôi nam. Với đôi nam nữ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính số trận thắng và tính điểm số từng trận đấu để đánh giá đội nhất, nhì, ba. Đôi nam sẽ chia hai bảng thi đấu vòng tròn số trận thắng và tính điểm số từng trận chọn ra hai đội nhất, nhì bảng sau đó thi đấu chéo hai bảng, chọn ra đội thắng để tranh giải chung kết. Trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha cầu hay, đẹp mắt, gay cấn, thu hút sự quan tâm cổ vũ của các cổ động viên.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với những đội đạt thành tích cao. 

    Thông qua buổi giao hữu lần này nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện thân thể, sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối Đảng của huyện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao thể lực, tạo tinh thần phấn khởi, hăng say để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập