Văn hóa - Xã hội

Cháy nhà ở thôn Khâu Trà xã Thuận Hòa huyện Vị Xuyên

16/03/2018 00:00 95 lượt xem

Khoảng 17giờ ngày 15/3/2018, tại thôn Khâu Trà xã Thuận Hòa huyện Vị Xuyên đã xảy ra cháy nhà khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong.

    Ngôi nhà gỗ 4 gian của gia đình ông Giàng Xín Vần, dân tộc Mông ở Khâu Trà xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, khi xảy ra cháy chỉ có 2 cụ và cháu bé ở nhà. Trong đó bà cụ 102 tuổi đang nấu cám lợn nhà bếp bên dưới, còn cháu bé 3 tuổi ở nhà trên bị cháy không ra được nên đã tử vong. Theo cấp ủy chính quyền địa phương cho biết, khi mọi người phát hiện đến cứu thì ngọn lửa đã lan cao, nên toàn bộ tài sản gia đình đã bị thiêu trụi, được biết đây cũng là hộ gia đình có kinh tế khá giả của thôn, nên thiệt hại cũng rất lớn. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác định.

Bà con trong thôn giúp gia đình dựng lán ở tạm

    Sau khi nhận được thông tin, đồng chí Đặng Thị Phượng, phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên, cùng với Phòng lao động thương binh xã hội, Hội chữ thập đỏ huyện, Công an huyện đã tới động viên, thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ tới gia đình là 24 triệu đồng. Đồng thời chỉ đạo cấp ủy chính quyền địa phương và vận động nhân dân trong thôn chung tay giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả sớm ổn định cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập