Văn hóa - Xã hội

Chương trình thiện nguyện “ Đông ấm vùng cao”

11/01/2018 00:00 81 lượt xem

Vừa qua, Đoàn từ thiện Cát Linh – Hà Nội đã tổ chức Chương trình thiện nguyện “ Đông ấm vùng cao” tặng quà cho 720 em học sinh trường mầm non, trường tiểu học và THCS xã Lao Chải- Vị Xuyên- Hà Giang.

    Bằng những tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân của Đoàn từ thiện Cát Linh đã quyên góp và tặng quà cho các em học sinh xã Lao Chải với tổng kinh phí quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng gồm: Áo khoác, chăn siêu nhẹ, gối, đệm ngủ, dép, ủng, nồi cơm điện..., Đoàn cũng tặng 10 xuất học bổng trị giá 20 triệu đồng (2 triệu đồng/ suất) cho 10 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Đó là những món quà ấm áp, chan chứa yêu thương tới những em học sinh nơi vùng cao biên giới này. Trước đó Đoàn cũng đã trao tặng 50 triệu đồng để xây nhà nhân ái cho hộ gia đình đình ông Bàn Văn Hiên thôn Bản Tàn xã Trung Thành.

Đoàn từ thiệm trao tặng 50 triệu đồng để xây nhà nhân ái cho hộ gia đình đình ông Bàn Văn Hiên thôn Bản Tàn xã Trung Thành.

   Cũng trong chuyến công tác Đoàn từ thiện Cát Linh đã tổ chức cho các thành viên trong đoàn tham gia đêm giao lưu văn nghệ “Đông ấm vùng cao” do Huyện đoàn Vị Xuyên và Đoàn xã Lao Chải tổ chức. Với nhiều tiết mục hay, hấp dẫn đêm văn nghệ đã thu hút hơn đông đảo các em học sinh và bà con nhân dân xã Lao Chải đón xem


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập