Văn hóa - Xã hội

Khánh thành công trình Thanh niên “Nhà bán trú cho em” điểm trường Bản Phố, xã Lao Chải, Vị Xuyên

23/04/2018 00:00 44 lượt xem

Ngày 21/4, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với Trường Mầm Non Lao Chải và nhóm thiện nguyện Tiến Đạt và những người bạn tổ chức Lễ khánh thành công trình Thanh niên “ Nhà bán trú cho em” điểm trường Bản Phố, xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên.

   “Nhà bán trú cho em” điểm trường Bản Phố là điểm trường của trường Mầm Non Lao Chải, thuộc thôn Bản Phùng, xã Lao Chải, hiện tại đang có 35 cháu đang theo học tại đây. Đây là điểm trường có cơ sở vật chất còn thiếu thốn, lớp học khá tạm bợ. Thấy được sự khó khăn trên, Huyện đoàn Vị Xuyên đã liên kết với nhóm thiện nguyện Tiến Đạt và những người bạn đến từ Hà Nội để xây dựng điểm trường mới khang trang hơn. Sau gần một tuần thi công, điểm trường đã hoàn thành với 3 phòng học, diện tích sử dụng là 60m2, công trình được xây dựng theo kiểu nhà lắp ghép, tổng kinh phí xây dựng trên 110 triệu đồng do nhóm thiện nguyện Tiến Đạt và những người bạn quyên góp ủng hộ.

   Đây là công trình đầy ý nghĩa đối với trường Mầm Non Lao Chải cũng như các em học sinh nơi đây, tạo điều kiện cũng như động lực để cô trò cùng vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng giáo dục, duy trì và tăng sĩ số học sinh theo học tại điểm trường.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập