Văn hóa - Xã hội

Khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức cấp xã huyện Vị Xuyên năm 2018

12/04/2018 00:00 121 lượt xem

Ngày 11/4, Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã, huyện Vị Xuyên đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức cấp xã đợt I, năm 2018. Dự lễ khai mạc có đồng chí Lương Văn Đoàn – PBT, Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã năm 2018; Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện, cùng các thành viên Hội đồng tuyển dụng.

   Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn – PBT yêu cầu Hội đồng thi tuyển thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, công tâm, làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để kỳ thi tuyển diễn ra khách quan, trung thực, đúng quy định, đảm bảo quy chế. Đồng chí cũng đề nghị các thí sinh chấp hành nghiêm túc các quy định tại kỳ thi, đồng thời chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, tận dụng thời gian, vận dụng tốt các kiến thức đã tích lũy để hoàn thành bài thi đạt kết quả tốt nhất.

    Kỳ thi được tổ chức trong một ngày, qua kỳ thi, sẽ lựa chọn 39 thí sinh có số điểm cao nhất để bổ sung vào các chức danh công chức còn thiếu của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham gia kỳ thi lần này có 91/96 thí sinh đủ điểu kiện dự thi vào các chức danh công chức trên các lĩnh vực: Văn hóa – xã hội; văn phòng - thống kê; tài chính - kế toán, kinh tế - kế hoạch, văn hóa - xã hội, tư pháp - hộ tịch; Trưởng công an; địa chính – xây dựng - nông nghiệp và môi trường..... Các thí sinh dự thi qua hình thức phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo kỳ thi, thời gian chuẩn bị và trả lời là 15 phút, các câu hỏi có nội dung liên quan đến lĩnh vực các thí sinh đăng ký.    

    Qua kỳ thi, nhằm mục đích tuyển chọn những cá nhân ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trình độ đạt chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt huyết để cống hiến cho bộ máy hành chính cấp xã, thị trấn góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, công chức trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển của địa phương và xây dựng một chính quyền thực sự của dân, do dân và vì dân.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập